|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở nội vụ: Tổ chức lớp bồi dưỡng Kỹ năng giao tiếp trong công sở và đạo đức công vụ, văn hóa công sở

(binhdinh.gov.vn)-Sáng 15-6, Sở nội vụ Bình Định đã tổ chức lớp bồi dưỡng Kỹ năng giao tiếp trong công sở và đạo đức công vụ, văn hóa công sở cho 73 học viên là cán bộ, công chức xã, thị trấn thuộc các huyện: Phù Cát, Phù Mỹ, Hoài Nhơn, Hoài Ân.

Quang cảnh lớp bồi dưỡng Kỹ năng giao tiếp trong công sở và đạo đức công vụ, văn hóa công sở.

Theo ông Lâm Hải Giang, Phó Giám đốc Sở nội vụ Bình Định, hầu hết đội ngũ cán bộ, công chức nói chung và cán bộ, công chức cấp xã nói riêng đều có tinh thần khắc phục khó khăn, cần cù, chịu khó, tích cực học hỏi, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên bên cạnh những ưu điểm, không ít cán bộ, công chức đang bộc lộ những thiếu sót cần khắc phục về kỹ năng giao tiếp hành chính và đạo đức công vụ, văn hóa công sở. Vì vậy, trong 3 ngày dự lớp bồi dưỡng này, các học viên sẽ được nghe giới thiệu những quy tắc đạo đức, thực thi công vụ của công chức; những nguyên tắc và kỹ năng giao tiếp hành chính; các văn bản quy phạm pháp luật về văn hóa công sở và chuẩn mực xây dựng văn hóa công sở trong cơ quan nhà nước.

Qua lớp bồi dưỡng này giúp đội ngũ cán bộ, công chức hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp trong công sở và đạo đức công vụ, văn hóa công sở, góp phần xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức chuyên nghiệp, có đủ trình độ, năng lực xây dựng nền hành chính tiên tiến, hiện đại trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập kinh tế thế giới./.

Tin - ảnh: XUÂN NGUYÊN


Tin nổi bật Tin nổi bật