|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Thông tin và Truyền thông: Gặp mặt nhân kỷ niệm 61 năm Ngày xuất bản, in, phát hành xuất bản phẩm

(binhdinh.gov.vn)-Sở Thông tin và Truyền thông Bình Định đã tổ chức buổi Gặp mặt nhân kỷ niệm 61 năm Ngày xuất bản, in, phát hành xuất bản phẩm. Tham dự có đại diện Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Phòng PA83 – Công an tỉnh; đại diện lãnh đạo cơ quan chủ quản các bản tin, Trưởng Ban biên tập các bản tin; đại diện lãnh đạo các cơ sở in, phát hành trên địa bàn tỉnh Bình Định. Đồng chí Nguyễn Chí Cường - Giám đốc Sở TT&TT chủ trì hội nghị.

Toàn cảnh buổi gặp mặt.


Tại buổi gặp mặt, đại diện Sở Thông tin và Truyền thông đã ôn lại truyền thống của ngành. Thành tựu nổi bật nhất của ngành trong 61 năm qua là từ chỗ thiếu sách, toàn ngành đã phấn đấu vươn lên cung cấp đủ sách phục vụ nhu cầu sử dụng của xã hội với chất lượng nội dung và hình thức ngày càng cao, góp phần giữ vững ổn định chính trị, phát triển kinh tế - xã hội.

 

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Chí Cường đã đánh giá cao những nỗ lực và kết quả đạt được của các đơn vị, doanh nghiệp ngành xuất bản, in, phát hành của tỉnh. Mặc dù chịu tác động bởi tình hình kinh tế suy thoái nhưng các đơn vị đã biết sáng tạo, đổi mới phương thức kinh doanh để đảm bảo đạt và vượt các chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra. /.

 

Tin, ảnh: Lê Kim Yến


Tin nổi bật Tin nổi bật