|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Thông tin và Truyền thông thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

(binhdinh.gov.vn)- Chiều 25/7, nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ (27/7), lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Bảy tại thôn Giang Nam, Phước Hiệp, Tuy Phước.

Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Trần Kim Kha thăm và tặng quà Mẹ Bảy

Đến thăm Mẹ, Giám đốc Sở Thông tin và truyền thông Trần Kim Kha đã bày tỏ lòng tri ân về những đóng góp, hy sinh cho cách mạng của các gia đình; đồng thời kính chúc sức khỏe Mẹ và hạnh phúc đến với gia đình.

Từ năm 2014, Sở Thông tin và Truyền thông nhận phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng Huỳnh Thị Bảy, sinh năm 1932, hiện đang sống tại thôn Giang Nam, Phước Hiệp, Tuy Phước. Từ đó đến nay, ngoài hỗ trợ 500 ngàn đồng/tháng, Sở còn phân công cán bộ thường xuyên đến thăm hỏi, động viên mẹ lúc khỏe mạnh cũng như lúc ốm đau, bệnh tật để mẹ vui, sống khỏe.

Vừa qua, Sở cũng đã vận động CB-CC-VC của Sở hỗ trợ một ngày lương để sửa cầu thang và làm lại cái gác lỡ nhà Mẹ (thay cái gác lỡ từ tre qua gỗ). Đây là hoạt động thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” với những người có công đóng góp, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc của CB-CC-VC Sở Thông tin và truyền thông./.

K.Y


Tin nổi bật Tin nổi bật