|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở TN&MT: Phát động Chiến dịch làm sạch bãi biển năm 2017

Sáng 29/10, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức Lễ ra quân phát động Chiến dịch làm sạch bãi biển năm 2017 tại xã Mỹ Thọ, huyện Phù Mỹ

Ông Huỳnh Quang Vinh - PGĐ Sở TN&MT phát động chiến dịch làm sạch bãi biển.

Tham dự Lễ phát động có ông Huỳnh Quang Vinh - Phó Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường, đại diện lãnh đạo UBND huyện Phù Mỹ và đại diệm lãnh đạo các phòng ban liên quan của huyện, các hội đoàn thể, đại diện Lãnh đạo UBND các xã Mỹ Thành, Mỹ An, Mỹ Thắng.

Chiến dịch làm sạch bãi biển nhằm tuyên truyền sâu rộng về tầm quan trọng của biển đối với cuộc sống, sức khỏe của con người và sự cấp bách cần phải hành động để bảo vệ môi trường biển và hải đảo. Qua đó giúp nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đoàn viên, thanh niên, học sinh và nhân dân trong việc bảo vệ tài nguyên môi trường biển, hải đảo. Đồng thời, huy động các ngành, các cấp, các tổ chức và cá nhân tích cực tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường biển.

Sau lễ phát động, hơn 300 người là lực lượng Bộ đội biên phòng, cán bộ xã, đoàn viên thanh niên xã, phụ nữ, học sinh các trường THCS, THPT trên địa bàn xã Mỹ Thọ, các hộ gia đình ven biển và lực lượng đoàn viên thanh niên Chi cục Biển và Hải đảo đã ra quân tham gia dọn rác tại các khu vực bãi biển thôn Tân Thành, xã Mỹ Thọ./.

Theo stnmt.binhdinh.gov.vn

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật