|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở VH-TT&DL: Tập huấn, bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ hướng dẫn viên, thuyết minh viên ngành Du lịch Bình Định, năm 2013

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 22/8, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Định đã chủ trì, phối hợp với Hiệp hội Du lịch Bình Định và Công ty Du lịch Vietravel tổ chức “ Lớp tập huấn, bồi dưỡng kiến thức cho đội ngũ hướng dẫn viên, thuyết minh viên ngành Du lịch Bình Định năm 2013”.

Quang cảnh lớp tập huấn (Nguồn: svhttdl.binhdinh.gov.vn)

Lớp tập huấn lần này thu hút nhiều học viên từ các đơn vị, doanh nghiệp vận chuyển, lữ hành, khách sạn; các khu, các điểm du lịch; các đơn vị trực thuộc Sở: Ban quản lý di tích, Bảo tàng Quang Trung, Bảo tàng Tổng hợp...; đây là cơ hội để bổ sung kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ hướng dẫn viên, thuyết minh viên ngành du lịch Bình Định nhằm phục vụ tốt khách du lịch đến tham quan tại các tuyến, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh, còn là dịp giao lưu, trao đổi cũng như học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau. Sau khóa học các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Định cấp.

Lớp tập huấn được tổ chức từ ngày 22/8 đến 24/8/2013, là một trong những hoạt động nằm trong Chương trình thực hiện Quyết định số 1572/ QĐ – UBND ngày 17 tháng 6 năm 2013 của UBND tỉnh về việc phê duyệt kế hoạch triển khai thực hiện chương trình kích cầu du lịch năm 2013.

Lóp học là cơ hội để các đơn vị bổ sung kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ cho đội ngũ hướng dẫn viên, thuyết minh viên ngành du lịch Bình Định để phục vụ tốt khách du lịch đến tham quan tại các tuyến, điểm du lịch trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh đó, đây còn là dịp giao lưu, trao đổi cũng như học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau của các đơn vị.

Sau khóa học các học viên sẽ được cấp giấy chứng nhận do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bình Định cấp./.

 

K.Y

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật