|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Y tế: Đảm bảo công tác y tế phục vụ Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền

Sở Y tế vừa ban hành Kế hoạch phục vụ Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ V năm 2014, với mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho toàn thể đại biểu, vận động viên và nhân dân tham dự Liên hoan.

Sở Y tế phân công TTYT TP Quy Nhơn, thị xã An Nhơn, huyện Tuy Phước và Tây Sơn chuẩn bị đầy đủ, sẵn sàng các cơ số thuốc, hóa chất phòng chống dịch. Đồng thời, thành lập các đoàn kiểm tra liên ngành, chuyên ngành hướng dẫn các biện pháp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm tại các nhà hàng, khách sạn, cơ sở dịch vụ ăn uống, nhất là các địa điểm biểu diễn võ thuật ở địa phương, các danh lam thắng cảnh… BVĐK tỉnh và BVĐK khu vực Phú Phong cử xe cấp cứu và tổ cấp cứu (mỗi tổ gồm 1 bác sĩ và 1 điều dưỡng) trang bị đầy đủ thuốc và các phương tiện cấp cứu để phục vụ tại chỗ và chuyển bệnh nhân vào bệnh viện nếu cần thiết. Số điện thoại cấp cứu của BVĐK tỉnh, BVĐK khu vực Phú Phong, TTYT TP Quy Nhơn, thị xã An Nhơn và huyện Tuy Phước cũng được công bố để liên hệ khi cần thiết.

Liên hoan Quốc tế Võ cổ truyền Việt Nam lần thứ V năm 2014 sẽ diễn ra tại TP Quy Nhơn, thị xã An Nhơn, huyện Tuy Phước và Tây Sơn từ 30.7 đến 4.8.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật