|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sở Y tế: Thông báo đường giây nóng

Thực hiện Chỉ thị số 09/CT-BYT ngày 22.11.2013 của Bộ Y tế về việc tăng cường tiếp nhận và xử lý ý kiến phản ánh của người dân về chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh thông qua đường dây nóng, Sở Y tế vừa thông báo số điện thoại đường dây nóng của Sở là số 0905773311.

Ảnh minh họa.

 

Sở cũng yêu cầu các bệnh viện phải thông báo công khai số điện thoại đường dây nóng của Sở Y tế cùng với số điện thoại đường dây nóng của bệnh viện tại nơi người bệnh và người nhà người bệnh dễ thấy như: nơi đón tiếp, khoa khám bệnh, khoa cấp cứu, khoa điều trị, khoa cận lâm sàng, phòng mổ… Nội dung phản ánh đến đường dây nóng Sở Y tế là các ý kiến người bệnh phản ánh với bệnh viện nhưng không được tiếp nhận, xử lý kịp thời.

 

Số điện thoại đường dây nóng Sở Y tế sẽ liên lạc với số điện thoại đường dây nóng của bệnh viện, số điện thoại của giám đốc bệnh viện để thông tin việc tiếp nhận các ý kiến phản ánh của người bệnh, người nhà người bệnh và kết quả xử lý.

 

Khi tiếp nhận thông tin từ đường dây nóng Sở Y tế, lãnh đạo bệnh viện phải khẩn trương cử cán bộ giải quyết hoặc trực tiếp giải quyết; báo cáo kết quả giải quyết cho Sở Y tế qua đường dây nóng để thông báo lại cho người phản ánh.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật