|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn nâng cao nhận thức về Cộng đồng Văn hóa – Xã hội ASEAN và hướng dẫn xây dựng Kế hoạch thực hiện Đề án 161/QĐ-TTg ngày 25/01/2017

(binhdinh.gov.vn)- Sáng nay (24/4), tại thành phố Quy Nhơn, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức Tập huấn nâng cao nhận thức về Cộng đồng Văn hóa – Xã hội ASEAN và hướng dẫn xây dựng Kế hoạch thực hiện Đề án 161/QĐ-TTg ngày 25/01/2017.

Các đại biểu tham dự buổi tập huấn

Tham dự buổi tập huấn có Thứ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội Đào Hồng Lan; đại diện tới từ các Bộ, các sở ban ngành địa phương tại các tỉnh Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Đăklăk, Gia Lai, Đăk Nông, Kon Tum. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã đến dự và phát biểu chào mừng tại buổi tập huấn.

Tại Tập huấn, các đại biểu sẽ được lần lượt cung cấp thông tin tổng quan về Cộng đồng Chính trị - An ninh ASEAN, Cộng đồng Kinh tế ASEAN, Cộng đồng Văn hóa – Xã hội ASEAN và Kế hoạch tổng thể của ba trụ cột này đến năm 2025. Bên cạnh đó, các đại biểu tham dự Tập huấn cũng đã được hướng dẫn xây dựng kế hoạch thực hiện Đề án 161/QĐ-TTg phù hợp với tình hình thực tế của địa phương, đặc biệt là mang lại lợi ích thiết thực cho người dân trong thời kỳ hội nhập.

Phát biểu tại buổi tập huấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh bày tỏ sự trân trọng hoan nghênh chào đón đại diện các tỉnh bạn về tập huấn tại tỉnh Bình Định, đây cũng sẽ là dịp để các tỉnh học hỏi giao lưu với nhau. Phó Chủ tịch hi vọng các nội dung chia sẻ tại buổi tập huấn sẽ đáp ứng được mong muốn hiểu biết của các tỉnh và trên cơ sở đó, có thể tham mưu một cách hiệu quả cho lãnh đạo cơ quan và tỉnh về các hoạt động và cách thức triển khai tại địa phương./.

K.Y

 


Tin nổi bật Tin nổi bật