|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn nghiệp vụ bảo vệ rừng và bảo tồn đa dạng sinh học

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 23.5, Chi cục Kiểm lâm Bình Định đã phối hợp với Ban Quản lý rừng đặc dụng An Toàn (An Lão) tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ bảo vệ rừng, phòng cháy, chữa cháy rừng và bảo tồn đa dạng sinh học cho 60 cán bộ quản lý, viên chức và người lao động tại các Tổ bảo vệ rừng của Ban Quản lý Rừng đặc dụng An Toàn.

Quang cảnh buổi tập huấn.

Trong 02 ngày (23 và 24/5/2017) các học viên sẽ được truyền đạt các kiến thức về Hệ thống văn bản quy phạm pháp luật áp dụng trong tác bảo vệ rừng, phòng cháy chữa cháy rừng và bảo tồn đa dạng sinh học. Đặc biệt là nghiệp vụ xử lý vi phạm hành chính trong lĩnh vực quản lý, bảo vệ rừng, phát triển rừng và quản lý lâm sản; xử lý một số tình huống thường gặp trong cống tác kiểm tra, truy quét tại rừng và kiểm tra, kiểm soát lâm sản tại trạm có đặt sào chắn; Hướng dẫn nghiệp vụ công tác phòng cháy, chữa cháy rừng và xây dựng phương án PCCCR;  Công tác bảo tồn đa dạng sinh học tại Khu bảo tồn thiên nhiên xã An Toàn.

Ngoài ra, lớp tập huấn còn hướng dẫn cho các học viên việc sử dụng máy định vị và sử dụng bản đồ phục vụ cho công tác quản lý, bảo vệ rừng./.

Hoàng Nam Quốc

 


Tin nổi bật Tin nổi bật