|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn phòng, chống suy dinh dưỡng trẻ em cho nông dân xã Nhơn Lý

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 8.7, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Hội Nông dân TP. Quy Nhơn và Hội Nông dân xã Nhơn Lý đã tổ chức lớp tập huấn phòng, chống suy dinh dưỡng trẻ em cho gần 100 cán bộ, hội viên nông dân là những bà mẹ trong độ tuổi sinh đẻ và nuôi con nhỏ.

Quang cảnh buổi tập huấn.

Tại buổi tập huấn, các cán bộ chuyên môn đã triển khai các hoạt động xung quanh công tác phòng, chống suy dinh dưỡng cho trẻ em như: giới thiệu phương pháp và kỹ năng truyền thông giáo dục dinh dưỡng; cách nuôi trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, khẩu phần ăn bổ sung và phòng chống thiếu vi chất cho trẻ cũng như cách chăm sóc các bà mẹ đang mang thai và các bà mẹ đang nuôi con bằng sửa mẹ.

Buổi tập huấn nhằm để giúp các hội viên nông dân và các bà mẹ trong độ tuổi sinh đẻ, nuôi con nhỏ nâng cao trình độ, tiếp cận những kiến thức, kỹ năng truyền thông để thực hiện truyền thông giáo dục cho cộng đồng về chăm sóc sức khỏe cho bà mẹ và trẻ em, chăm sóc trẻ em dưới 5 tuổi nhằm đem lại một môi trường sống tốt đẹp, góp phần giảm tỷ lệ suy dinh dưỡng trẻ em ở độ tuổi này./.

Tin, ảnh: Phi Hùng


Tin nổi bật Tin nổi bật