|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn thủ tục biên phòng điện tử cảng biển

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 16-4, tại Đồn Biên phòng Cửa Khẩu cảng Quy Nhơn đã tổ Hội nghị quán triệt Quyết định 22/2011/QĐ-TTg ngày 15/4/2011 của Thủ tướng Chính phủ, Thông tư số 188/2011/TT- BQP và tập huấn thủ tục Biên phòng điện tử cảng biển cho cán bộ chuyên trách cửa khẩu và các doanh nghiệp có liên quan trên địa bàn tỉnh Bình Định.

 

Tại lớp tập huấn, các cán bộ chuyên trách đã được nghiên cứu các nội dung của Quyết định 22, Hướng dẫn số 188 trong thực hiện thí điểm thủ tục biên phòng điện tử cảng biển; sử dụng các trang bị kỹ thuật và làm quen các biểu mẫu, hồ sơ, tờ khai, quy trình khai báo thông tin,... trên hệ thống Cổng thông tin điện tử.

Đặt biệt, việc thí điểm thủ tục biên phòng điện tử cảng biển sẽ làm tăng cường công tác kiểm soát xuất nhập cảnh, kiểm soát hộ chiếu, chặt chẽ trong đăng ký; làm thủ tục xuất nhập cảnh cho người và phương tiện qua lại cửa khẩu cảng biển, duy trì tốt việc chấp hành các quy định về xuất nhập cảnh theo pháp luật Việt Nam; kịp thời ngăn chặn, phát hiện và sử lý người và phương tiện xuất nhập cảnh trái phép.

 

Tin: CÔNG CƯỜNG


Tin nổi bật Tin nổi bật