|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập huấn “Thương mại điện tử ứng dụng trong kinh doanh”

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 19.9, Sở Công Thương tỉnh phối hợp với Công ty TNHH giải pháp số Tâm Điểm Tp. Hồ Chí Minh tổ chức lớp tập huấn “Thương mại điện tử ứng dụng trong kinh doanh” cho 80 học viên là đại diện các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

 

Tại buổi tập huấn, các học viên nghe  báo cáo viên truyền đạt những nội dung cơ bản về tổng quan TMĐT, kết hợp giữa thương mại truyền thống và TMĐT, việc tạo lập và ứng dụng website TMĐT, ứng dụng mạng xã hội trong hoạt động Marketing doanh nghiệp; xây dựng và quản lý hệ thống TMĐT hiệu quả.

Ngoài ra, Sở Công Thương đã giới thiệu chương trình hỗ trợ doanh nghiệp Bình Định xây dựng website.

Lớp tập huấn này nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh phát triển thị trường trong nước và thị trường nước ngoài, nâng cao hiệu quả kinh doanh và tăng sức cạnh tranh của sản phẩm trong thời kỳ hội nhập ngày càng sâu rộng, cũng như hỗ trợ đào tạo nguồn nhân lực TMĐT cho các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, giúp các cơ quan nhà nước có sự chuẩn bị phù hợp cho hoạt động xây dựng chính sách và pháp luật về thương mại điện tử. 

 

Tin và ảnh: Anh Khoa


Tin nổi bật Tin nổi bật