|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tập thể nữ viên chức và người lao động Công ty Dược- Thiết bị y tế Bình Định được trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2013

(binhdinh.gov.vn)-Vừa qua, Hội đồng quản lý Quỹ Giải thưởng tài năng nữ Việt Nam đã ra quyết định về việc trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2013.

 

Trên cơ sở xét chọn các tập thể và cá nhân được đề cử trao Giải thưởng Phụ nữ Việt Nam năm 2013, Hội đồng quản lý Quỹ Giải thưởng tài năng nữ Việt Nam chọn được 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trao để trao Giải thưởng Phụ nữ Việt nam năm 2013.

 

Năm 2013 là năm thứ 11 giải thưởng Phụ nữ Việt nam được trao cho các tập thể và cá nhân phụ nữ xuất sắc đại diện cho các tầng lớp phụ nữ Việt Nam. Tính đến nay đã có 41 tập thể và 84 cá nhân phụ nữ tiêu biểu có thành tích đặc biệt xuất sắc trên các lĩnh vực đời sống xã hội như giáo dục, y tế, khoa học, quản lý, kinh tế, nghệ thuật, thể thao, sản xuất nông nghiệp, nhân đạo từ thiện, an ninh quốc phòng, hải quan…. Họ là những tấm gương sáng trong lao động sản xuất, học tập, nghiên cứu. Thành công của họ đóng góp lớn lao vào sự phát triển của cộng đồng, xã hội và nghiệp bình đẳng giới, sự phát triển của phụ nữ Việt Nam.

 

Riêng tỉnh Bình Định có một đại diện được trao giải trong đợt này đó là: Tập thể nữ viên chức và người lao động Công ty Dược – Thiết bị y tế Bình Định, tỉnh Bình Định.


Tin và ảnh: Huy Phúc


Tin nổi bật Tin nổi bật