|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tỉnh đoàn giao lưu với Outward Bound Việt Nam và Outward Bound Singapore

Ngày 30.8, tại TP Quy Nhơn, đã diễn ra buổi giao lưu giữa Tỉnh đoàn Bình Định với Trường Giáo dục kỹ năng sống Outward Bound Việt Nam và Trường Giáo dục kỹ năng sống Outward Bound Singapore với sự tham gia của 50 đoàn viên - thanh niên Tỉnh đoàn Bình Định.

Đoàn viên - thanh niên tham gia chương trình đã được các huấn luyện viên của Outward Bound Việt Nam và Outward Bound Singapore tập huấn sử dụng thuyền Kayak.

Tại chương trình, các đơn vị đã công bố Biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Tỉnh đoàn Bình Định và Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư Pegasus Bình Định (thuộc Tập đoàn giáo dục KinderWorld) trong việc phối hợp triển khai các hoạt động giáo dục kỹ năng sống cho thanh thiếu nhi. Đại diện Outward Bound Singapore cũng đã thông tin thêm cho các đại biểu tham gia chương trình về dự án Outward Bound Việt Nam tại Bình Định.

Việc ký kết và triển khai các hoạt động phối hợp là cơ sở để triển khai dự án Outward Bound Việt Nam tại Bình Định; qua đó, phát huy tiềm năng, kỹ năng sống, kỹ năng lãnh đạo cho thanh thiếu nhi. Ngay sau chương trình giao lưu, các đoàn viên - thanh niên tham gia chương trình đã được các huấn luyện viên của Outward Bound Việt Nam và Outward Bound Singapore tập huấn sử dụng thuyền Kayak.

Chiều cùng ngày, Tỉnh đoàn phối hợp với Outward Bound Singapore, Outward Bound Việt Nam tổ chức các hoạt động teambuiding (tạm dịch: xây dựng đội nhóm) cho 30 đội viên, học sinh Trường THCS Cát Hải, huyện Phù Cát và xã Nhơn Hải, TP Quy Nhơn.

* Trước đó, OutwardBound Singapore đã tổ chức thành công chuyến thám hiểm biển Quy Nhơn cho các thành viên đến từ Outward Bound Việt Nam và Tỉnh đoàn Bình Định. Chuyến thám hiểm với hành trình dài 55km từ bãi biển Cát Hải đến bãi biển TP Quy Nhơn, tạo điều kiện cho các thành viên trải nghiệm thử thách cả về thể chất lẫn tinh thần; qua đó, trang bị các kỹ năng như sử dụng thuyền Kayak, cắm trại đêm, nấu ăn khi đi biển.

Theo H.Yến (Báo Bình Định)


Tin nổi bật Tin nổi bật