A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tỉnh đoàn: Thăm và trao quà cho các đội TNXK đang làm nhiệm vụ giúp dân ứng phó bão, lũ

(binhdinh.gov.vn)-Để động viên, hỗ trợ kịp thời các đội thanh niên xung kích đang giúp dân ứng phó bão lũ tại các địa phương, ngày 13/12/2014, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tổ chức 02 đoàn công tác đến thăm và trao tặng quà cho các đội thanh niên xung kích giúp dân ứng phó bão lũ tại một số điểm đang bị ngập lụt tại huyện Phù Cát.

Đồng chí Nguyễn Minh Triết - Bí thư Tỉnh đoàn trao quà cho đại diện đội TNXK đang làm nhiệm vụ tại xã Cát Tường.

 

Đoàn công tác thứ nhất do đồng chí Nguyễn Minh Triết, Bí thư Tỉnh đoàn làm Trưởng đoàn đến thăm và tặng quà cho đội thanh niên xung kích tại hai xã Cát Tường và Cát Khánh.

Đoàn công tác thứ hai do đồng chí Nguyễn Xuân Vĩnh, Phó Bí thư Tỉnh đoàn làm Trưởng đoàn đến thăm và tặng quà cho đội thanh niên xung kích tại xã Cát Chánh.

Các phần quà được trao tặng bao gồm: áo phao, mì tôm, nước uống. Tổng trị giá 5 triệu đồng.

Chia sẽ với đồng chí Huỳnh Giang Lam, đội trưởng Đội thanh niên xung kích đang làm nhiệm vụ tại xã Cát Chánh “Được sự quan tâm của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn là niềm vinh dự lớn của đội chúng tôi, thay mặt cho đội TNXK tôi xin chân thành cảm ơn Ban thường vụ Tỉnh đoàn đã động viên tinh thần, hỗ trợ kịp thời những cơ sở vật chất thiết yếu để ứng cứu, hỗ trợ bà con nhân dân trong mùa bão lũ”.

Để ứng phó với đợt mưa lũ trong những ngày tới, ngoài việc hỗ trợ các em học sinh, bà con nhân dân đang bị kẹt tại các vùng ngập lụt, Đội thanh niên xung kích còn phân công các thành viên trong Đội hướng dẫn các tuyến đường giao thông an toàn, không bị ngập lụt cho bà con nhân dân, hạn chế tối đa người bị kẹt tại các vùng ngập lụt”.

Dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã trang bị 200 áo phao (tổng trị giá 20 triệu đồng) về các huyện: Tuy Phước, Phù Cát, Phù Mỹ và Hoài Nhơn./.

Tin và ảnh: Thanh Vân


Tin nổi bật Tin nổi bật