|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tỉnh đoàn: Tổ chức tập huấn Phần mềm quản lý đoàn viên và văn phòng điện tử cho gần 300 cán bộ đoàn

(binhdinh.gov.vn) Trong 2 ngày (10 và 11/4/2015), tại Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh, Tỉnh đoàn tổ chức tập huấn cho Phần mềm quản lý đoàn viên và văn phòng điện tử cho 185 cán bộ đoàn 6 huyện cánh Nam và các đoàn trực thuộc trên địa bàn tỉnh.

Quảng cảnh phòng tập huấn

Tham gia lớp tập huấncác học viên được giới thiệu cụ thể về những tính năng cơ bản của mềm quản lý đoàn viên; được cấp tài khoản và hướng dẫn cách tạo tài khoản, phân quyền cho đoàn cấp dưới; các bước nhập dữ liệu về cơ sở đoàn, đoàn viên, tra cứu thông tin đoàn viên, truy xuất dữ liệu về cơ sở đoàn và đoàn viên…

Việc tập huấn đưa vào sử dụng chính thức phần mềm quản lý đoàn viên là một hoạt động thiết thực nhằm quản lý tốt các tổ chức đoàn và đoàn viên trong toàn tỉnh. Đây là công trình thanh niên chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX, góp phần phục vụ cho việc quản lý công tác đoàn và Chương trình phát triển thanh niên Bình Định đến năm 2020.

Trước đó, ngày 9/4/2015, tại trường THPT Bình Dương, huyện Phù Mỹ, Tỉnh đoàn đã tổ chức tập huấn cho 113 cán bộ Đoàn các cơ sở đoàn cụm phía Bắc về phần mềm này.

 

Tin, ảnh: Thanh Vân


Tin nổi bật Tin nổi bật