|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tỉnh đoàn: Tuyên truyền các kiến thức về biển đảo Việt Nam cho đoàn viên, học sinh, sinh viên

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 04/03/2014, Tỉnh đoàn Bình Định phối hợp với Lữ đoàn 172 Vùng 3 Hải quân tổ chức chương trình tuyên truyền biển, đảo tại Trường Cao đẳng Bình Định, thu hút hơn 500 đoàn viên, sinh viên nhà trường tham dự.

 

Tại buổi nói chuyện, các đoàn viên, sinh viên được nghe Ban Tuyên huấn Lữ đoàn 172 Vùng 3 Hải quân báo cáo những nét cơ bản về vấn đề chủ quyền biển đảo Việt Nam và trách nhiệm của thế hệ trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc; giới thiệu về Quân chủng Hải quân Việt Nam, vai trò Quân chủng Hải quân trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng đất nước, trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc và một số định hướng cống hiến tài năng của các bạn trẻ trong xây dựng Quân chủng Hải quân thời kỳ mới.

Chương trình tuyên truyền biển đảo năm 2014 nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ Đoàn, ĐVTN về vị trí, vai trò, tiềm năng thế mạnh của biển, đảo Việt Nam đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; nêu cao tinh thần cảnh giác của mỗi cán bộ, ĐVTN với những thủ đoạn của các thế lực thù địch trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển đất nước.

Theo kế hoạch, Chương trình phối hợp tuyên tuyền biển, đảo cho cán bộ, đoàn viên thanh niên năm 2014 được tổ chức từ 03 - 07/03/2014 tại 08 trường THPT và cao đẳng trên địa bàn TP. Quy Nhơn và các huyện: Tuy Phước, Vân Canh, Phù Mỹ, Hoài Nhơn./.

 

Tin và ảnh: Thanh Vân (Tỉnh đoàn Bình Định)


Tin nổi bật Tin nổi bật