|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức Ngày hội khởi nghiệp năm 2014

(binhdinh.gov.vn)- Hội LHTN Việt Nam tỉnh vừa phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh và Trung tâm Dạy Nghề - Giới thiệu việc làm thanh niên của tỉnh đã tổ chức Ngày hội Khởi nghiệp năm 2014. Tham gia Ngày hội có 18 công ty, doanh nghiệp và hơn 1000 sinh viên, ĐVTN.

Các bạn sinh viên tham gia phỏng vấn tại gian hàng của sàn giao dịch việc làm.


Tại ngày hội, các bạn trẻ có thể tham gia nhiều chương trình, hoạt động thiết thực như: diễn đàn chìa khóa thành công, tập huấn chuyên đề khởi sự doanh nghiệp; sàn giao dịch việc làm tại các gian hàng của các doanh nghiệp,...Đặc biệt, các bạn trẻ được gặp gỡ, giao lưu với các chuyên gia kinh tế, trao đổi và chia sẻ kỹ năng và kinh nghiệm khởi nghiệp. Nhiều câu hỏi thắc mắc của các bạn trẻ xoay quanh vấn đề khởi nghiệp, lập nghiệp và tạo việc làm. Qua đó, góp phần trang bị cho các bạn trẻ những kiến thức, kỹ năng mềm cơ bản và tâm lý sẵn sàng trong bước đường lập nghiệp.

Nhân dịp này, Hội LHTN Việt Nam tỉnh ra mắt Câu lạc bộ Khởi nghiệp tỉnh với 24 thành viên, đồng thời trao học bổng 500.000đồng/suất cho 02 đề tài có ý tưởng, kinh doanh xuất sắc./.

Tin, ảnh: Thanh Vân 


Tin nổi bật Tin nổi bật