|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức “Trại hè Việt Nam 2015” cho 160 đại biểu là thanh niên, sinh viên Việt Nam ở nước ngoài

(binhdinh.gov.vn)-Trong 2 ngày 24 và 25/7/2015, Tỉnh đoàn chủ trì phối hợp với Sở Ngoại vụ, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Sở Y tế, Công an tỉnh và UBND thành phố Quy Nhơn tổ chức “Trại hè Việt Nam 2015” cho 160 đại biểu là thanh niên, sinh viên Việt Nam ở nước ngoài.

Đoàn đại biểu dâng hương, dâng hoa tại Điện thờ Tây Sơn Tam Kiệt.

Ngoài các hoạt động tại Trại hè năm 2015, Đoàn đại biểu thanh niên, sinh viên Việt Nam ở nước ngoài đến thăm, dâng hương, dâng hoa tại Điện thờ Tây Sơn Tam kiệt, tham quan Bảo tàng Quang Trung và tìm hiểu về thân thế sự nghiệp của Hoàng đế Quang Trung và triều đại Tây Sơn. Tại đây, các đại biểu đã được xem tiết mục võ cổ truyền của Bình Định do các võ sinh tại Bảo tàng Quang Trung biểu diễn.

Chiều 25/7, tại bãi biển Quy Nhơn các đại biểu tham gia nhiều trò chơi bãi biển tập thể, giao lưu với các đoàn viên, tình nguyện viên tại Bình Định.

Chia sẻ cảm nghĩ khi tham gia các hoạt động “Trại hè Việt Nam 2015” tại Bình Định, bạn Nguyễn Trịnh Ngọc Mai, sinh viên Việt Nam tại Đức cho biết: Tham gia trại hè lần này, chúng em được hiểu hơn về quê hương của mình, Bình Định cũng là một điểm đến khó quên của chúng em với câu chuyện lịch sử, điệu múa võ ấn tượng và những người bạn đáng mến của Đoàn thanh niên”.

 

Tin và ảnh: Nguyễn Thị Thanh Vân (Tỉnh đoàn Bình Định)

 


Tin nổi bật Tin nổi bật