|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tọa đàm “Nông dân với An toàn giao thông”

(binhdinh.gov.vn)-Sáng ngày 4.12, tại Hội trường Hội Nông dân tỉnh, Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức tọa đàm “Nông dân với an toàn giao thông”.

Tham dự buổi tọa đàm có lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, lãnh đạo Hội Nông dân 11 huyện, thị xã, thành phố và lãnh đạo Hội Nông dân các xã, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Buổi tọa đàm đã nêu lên thực trạng về an toàn giao thông đối với toàn xã hội, đặc biệt là việc chấp hành Luật và các quy định về an toàn giao thông nhằm đánh giá tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh nói chung và địa bàn nông thôn nói riêng. 

Nhiều đại biểu đã bày tỏ những quan điểm, những suy nghĩ của mình về những bất cập trong tổ chức thực hiện, chấp hành các quy định về an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh, trên cơ sở đó chỉ rõ những nguyên nhân, bài học kinh nghiệm và đề xuất giải pháp để ngăn chặn các vi phạm về an toàn giao thông…

Buổi tọa đàm là dịp để mỗi cán bộ, hội viên nông dân nâng cao ý thức, trách nhiệm của mình về chấp hành Luật an toàn giao thông.

 

Minh Khoa


Tin nổi bật Tin nổi bật