|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổng LĐLĐ Việt Nam -Tặng cặp phao cứu sinh cho học sinh vùng rốn lũ Tuy Phước

(binhdinh.gov.vn)-Chuẩn bị cho khai giảng năm học mới 2015-2016, ngày 26.6, Qũy Bảo trợ trẻ em, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với LĐLĐ tỉnh và huyện Tuy Phước đã trao tặng 50 chiếc cặp áo phao cứu sinh cho 50 em học sinh trường Tiểu học Hòa Thắng.

Cặp áo phao giúp cho các em bảo vệ trước nguy cơ đuối nước.

Với đặc thù địa hình nằm thung lũng giữa đầm Thị Nại, người dân và nhất là trẻ ở 2 thôn Đông Điền, xã Phước Thắng và thôn Huỳnh Giản Bắc, xã Phước Hòa phụ thuộc rất nhiều vào đường thủy. Tai nạn trên sông nước luôn rình rập và là nỗi trăn trở của các cấp, các ngành và bà con nhân dân 2 thôn ở 2 xã này.

Việc trao tặng cặp phao cứu sinh của Quỹ Bảo trợ trẻ em xuất phát từ mong muốn trang bị cho các em cặp phao cứu sinh khi đi học qua vùng sông nước và đề phòng những tai nạn không đáng có mỗi khi mùa mưa bão đến.

Hy vọng với cặp phao cứu sinh này, các em học sinh sẽ được bảo vệ an toàn trước nguy cơ đuối nước, phụ huynh các em cũng sẽ yên tâm hơn mỗi khi con em mình tới lớp với những chiếc cặp phao do Qũy Bảo trợ trẻ em - Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Được biết, đến nay tại trường TH Hòa Thắng các tổ chức, cơ quan đã trao tặng 150 cặp áo phao cứu cho học sinh vùng sông nước này .

 

Thanh Nghiêm

 


Tin nổi bật Tin nổi bật