|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển khai thực hiện mức giá thu dịch vụ khám, chữa bệnh mới

Ngày 30.12, Sở Y tế đã tổ chức Hội nghị triển khai Quyết định 44/2013/QĐ-UBND của UBND tỉnh về việc điều chỉnh, bổ sung mức giá dịch vụ khám, chữa bệnh trong các cơ sở khám, chữa bệnh của Nhà nước. Theo Quyết định này, tổng dịch vụ khám, chữa bệnh được phép thực hiện tại các cơ sở khám, chữa bệnh của Nhà nước là 2.238 dịch vụ; trong đó có 1.378 dịch vụ giữ nguyên giá, 827 dịch vụ được điều chỉnh giá và 33 dịch vụ mới được bổ sung.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Giám đốc Sở Y tế Lê Quang Hùng yêu cầu tất cả các cơ sở khám, chữa bệnh phải thực hiện nghiêm túc việc công khai giá các dịch vụ khám, chữa bệnh được thực hiện tại đơn vị. Đồng thời, phải giải thích cụ thể, rõ ràng mọi thắc mắc của người dân xung quanh đợt điều chỉnh, bổ sung mức giá dịch vụ khám, chữa bệnh lần này. 

Cùng ngày, Sở Y tế đã tổ chức tập huấn công tác kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2013 theo Bộ Tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện được Bộ Y tế ban hành kèm theo Quyết định 4858/QĐ-BYT ngày 3.12.2013. Theo kế hoạch, đoàn kiểm tra của Sở Y tế sẽ thực hiện kiểm tra, đánh giá tại các bệnh viện từ ngày 6 đến 21.1.2014.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật