|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Triển lãm sách Bình Định lần thứ II năm 2015

(binhdinh.gov.vn) Sáng 17.4, tại TP. Quy Nhơn, Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tổ chức triển lãm sách tỉnh Bình Định lần thứ II – Ngày sách Việt Nam năm 2015.

Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm sách

Ngày sách Việt Nam được tổ chức hàng năm nhằm khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, nâng cao nhận thức của người dân; tôn vinh giá trị của sách trong đời sống xã hội; tôn vinh người đọc và những người tham gia sưu tầm, sáng tác.

 

Triển lãm sách Bình Định lần thứ II năm 2015 được thiết kế theo từng cụm chủ đề riêng với 4 chuyên đề: Ngày sách Việt Nam 21/4 và hưởng ứng ngày sách bản quyền thế giới 23.4; 40 năm Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước; Bình Định 40 năm xây dựng và phát triển; sách hay sách đạt giải thưởng.

Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Nguyễn Chí Cường cùng các đại biểu tham quan gian hàng trưng bày sách.

 

Thông qua Chương trình Ban tổ chức còn tặng hơn 400 bản sách với trị giá gần 15 triệu đồng cho các thư viện cơ sở tiêu biểu.

Dịp này, các doanh nghiệp Công ty Cổ phần Gia Lai CTC, Công ty Cổ phần Sách &Thiết bị Bình Định, Nhà sách sách Fahasa đã tổ chức trưng bày giới thiệu hàng hàng trăm tên sách, hàng nghìn bản sách, ấn phẩm với nhiều thể loại phong phú, đa dạng và có chương trình giảm giá từ 10% đến 50% cho nhiều loại sách./.

Các hoạt động chính của Ngày Sách Việt Nam được tổ chức trọng tâm từ ngày 17.4 đến ngày 23.4.2015./.


Nguyễn Thị Thanh


Tin nổi bật Tin nổi bật