|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THPT Trưng Vương tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập

Sáng 2.9, Trường THPT Trưng Vương đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập. Tham dự Lễ kỷ niệm có Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh cùng lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và đông đảo cựu cán bộ, giáo viên, cựu học sinh của trường qua các thế hệ.

Ban giám hiệu Trường THPT Trưng Vương nhận Cờ thi đua xuất sắc của UBND tỉnh

Trường THPT Trưng Vương tiền thân là Trường Tư thục Tân Bình, được thành lập vào năm 1957. Năm 1964 đổi tên thành Nữ Trung học Quy Nhơn. Năm 1974 đổi thành Trường Nữ Trung học Ngô Chi Lan. Sau năm 1975, trường mang tên Trường PTTH Trưng Vương, rồi Trường THPT Trưng Vương. Năm học 2017-2018, trường có 33 lớp với 1.328 học sinh. Toàn trường có 74 cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong đó có 20 người đạt trình độ thạc sĩ.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Hiệu trưởng Đỗ Kim Hảo khẳng định, tiếp nối truyền thống vẻ vang, đáng tự hào trong suốt hành trình 60 năm xây dựng và phát triển, thầy và trò Trường THPT Trưng Vương thời gian tới quyết tâm phấn đấu, phát triển nhà trường trở thành trường chất lượng cao về quản lý và giáo dục, khẳng định chắc chắn vị thế của mình trong sự nghiệp giáo dục đào tạo của tỉnh và của cả nước.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Tuấn Thanh đã trao Cờ thi đua xuất sắc và Bằng khen Tập thể lao động xuất sắc của UBND tỉnh cho nhà trường vì những thành tích đạt được trong năm học 2016-2017.

Tiếp đó, Trường đã công bố Quỹ học bổng khuyến học, khuyến tài của cựu học sinh Trường THPT Trưng Vương và trao 33 suất học bổng đầu tiên của Quỹ cho các học sinh nghèo vượt khó học giỏi của trường. Dịp này, Hội Khuyến học TP Quy Nhơn cũng trao 5 suất học bổng cho các học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.

Theo Ngọc Tú (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật