|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên dương 35 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu năm 2017

Tối 15.11, tại TP Quy Nhơn, Tỉnh đoàn đã tổ chức lễ tuyên dương 35 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu năm 2017. Dự lễ có đồng chí Phan Phi Hổ, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh.

Các giáo viên, giảng viên trẻ giao lưu, chia sẻ về những nỗi niềm trong công việc tại buổi giao lưu.


Phát biểu khai mạc buổi lễ, chị Huỳnh Thị Anh Thảo, Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội tỉnh, đã chúc mừng 35 thầy cô là giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu được tuyên dương và nhấn mạnh: “Đây thực sự là những tấm gương tiêu biểu về lối sống mẫu mực, hết lòng vì học sinh, sinh viên thân yêu của mình. Trong đó, nhiều giáo viên, giảng viên trẻ có các đề tài nghiên cứu khoa học, bài báo, công trình nghiên cứu khoa học được đăng trên các tạp chí uy tín trong nước và quốc tế, nhiều gương là chiến sĩ thi đua các cấp nhiều năm liền, giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Nhưng hơn hết, các bạn đều là những người thầy, người cô luôn tận tụy với nghề, không ngừng học tập vươn lên lĩnh hội những kiến thức mới để “tiếp lửa” cho các học trò của mình về tinh thần học tập không ngừng, ý chí khám phá, mở rộng chân trời kiến thức”.

Đồng chí Nguyễn Tuấn Thanh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao bằng khen cho các giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu.


Tại buổi lễ, các đại biểu, các thầy, cô giáo và các bạn học sinh, sinh viên đã được xem phóng sự về các gương giảng viên, giáo viên trẻ tiêu biểu trong công tác giảng dạy và tham gia công tác Đoàn, Hội, Đội; được nghe anh Lê Thanh Bính, Tiến sĩ Toán học, Bí Thư Liên chi đoàn khoa Toán học (Trường Đại học Quy Nhơn); anh Đặng Thanh May, Bí thư Đoàn trường, Chủ tịch Hội LHTN Trường PTDTNT Vĩnh Thạnh; chị Nguyễn Thị Dang, Bí thư Chi đoàn Trường Chuyên biệt Hy vọng Quy Nhơn, chia sẻ về niềm vui, nỗi buồn, những thuận lợi, khó khăn, những dự định tương lai và nỗ lực bản thân để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giảng dạy và công tác Đoàn, Hội, Đội và phong trào thanh thiếu nhi của tỉnh nhà.

Sau đó, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã trao hoa và bằng khen để chúc mừng, ghi nhận những thành tích của 35 giáo viên, giảng viên trẻ tiêu biểu năm 2017.

Theo Hồng Phúc (baobinhdinh.com.vn)



Tin nổi bật Tin nổi bật