|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên truyền về an toàn, vệ sinh lao động

Trong 3 ngày, từ 12 đến 14.4, tại TP Quy Nhơn, Sở LĐ-TB&XH tổ chức Hội nghị tuyên truyền, tư vấn về an toàn, vệ sinh lao động năm 2017. Gần 500 đại biểu là đại diện các sở, ban ngành của tỉnh, phòng, ban, hội đoàn thể cấp huyện, lãnh đạo UBND cấp xã, đại diện các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã tham dự.

Quang cảnh buổi tập huấn về an toàn, vệ sinh lao động năm 2017.

Hội nghị đã tuyên truyền các quyết định, công văn của UBND tỉnh về tăng cường công tác an toàn, vệ sinh lao động; kế hoạch tổ chức Tháng hành động về an toàn, vệ sinh lao động lần I/2017. Đồng thời, phổ biến Luật an toàn, vệ sinh lao động và các văn bản hướng dẫn thi hành Luật.

Được biết, trong những năm qua, công tác an toàn, vệ sinh lao động trên địa bàn tỉnh đã có những chuyển biến tích cực. Song, tình trạng vi phạm các quy phạm, tiêu chuẩn kỹ thuật an toàn, vệ sinh lao động, tai nạn lao động vẫn xảy ra. Hoạt động nhằm tăng cường công tác quản lý nhà nước đối với an toàn, vệ sinh lao động; nâng cao vai trò của mọi tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp trong việc cải thiện môi trường làm việc cho người lao động, hạn chế bệnh nghề nghiệp và tai nạn lao động.

Theo An Phương (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật