|
  • :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vân Canh: Triển khai Luật Trẻ em và phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em

(binhdinh.gov.vn) - Chiều ngày 12.9, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐ-TB&XH) tỉnh phối hợp với UBND huyện Vân Canh tổ chức triển khai Luật Trẻ em và phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em.

Ảnh minh họa. 

Tại buổi tập huấn, các đại biểu và các em học sinh đã được truyền đạt những kiến thức về: tầm quan trọng của Luật Trẻ em và các vản bản mới về bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, khẳng định sự quan tâm của Đảng và Nhà nước đối với công tác này; Những nội dung mới quan trọng của Luật Trẻ em; Trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, các cơ sở giáo dục, gia đình, cá nhân trong việc thực hiện quyền trẻ em; Những nội dung cơ bản của Quyết định 1235 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt.

Được biết, trong những năm qua, huyện Vân Canh đã đẩy mạnh công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, hướng tới vì lợi ích tốt nhất cho sự phát triển toàn diện cả về thể chất, trí tuệ, tinh thần và đạo đức của trẻ. Tuy nhiên, còn rất nhiều trẻ em, nhất là con em gia đình chính sách, gia đình nghèo, các cháu sống ở miền núi, vùng sâu, vùng xa, vẫn cần sự quan tâm giúp đỡ nhiều hơn nữa của các cấp, các ngành và toàn xã hội./.

 

Quang Hưng


Tin nổi bật Tin nổi bật