A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

500 thiếu nhi tham gia chương trình “Rèn luyện kỹ năng sống”

Từ ngày 12 - 14.1, Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh phối hợp với Hội đồng Đội thị xã An Nhơn và Phù Cát tổ chức chương trình “Rèn luyện kỹ năng sống” cho hơn 500 em học sinh tại Trường Tiểu học số 1 Cát Trinh, Trường Tiểu học Số 1 và Số 2 Nhơn Lộc và Trường THCS Bình Định.

Các em học sinh hào hứng tham gia chương trình

Tham gia chương trình, các em học sinh đã được các anh chị điều phối viên hướng dẫn một số phương pháp vệ sinh cá nhân sạch sẽ; tư vấn về các vấn đề liên quan đến sức khỏe sinh sản vị thành niên; xâm hại tình dục ở trẻ em và phòng chống bạo lực học đường. Bên cạnh đó, các em học sinh còn được tham gia các trò chơi bổ ích, sôi động như: sút bóng vào khung thành, bước chân thần tốc, mâm cơm gia đình, gàu xòng gánh bóng; học các bài nhảy dân vũ, xem tiểu phẩm tuyên truyền và tham gia các gameshow.

Thông qua chương trình, ban tổ chức mong muốn tạo cho các em học sinh một không gian giải trí lành mạnh, bổ ích; trang bị một số kỹ năng cần thiết giúp các em hình thành nhân cách, quan điểm sống tích cực, tạo những thói quen có ích trong giao tiếp và trong học tập.

Được biết, sắp tới (ngày 20 - 21.1), Trung tâm hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh sẽ tiếp tục phối hợp với Hội đồng Đội thị xã An Nhơn tổ chức chương trình “Rèn luyện kỹ năng sống” cho hơn 800 em học sinh tại các trường: Tiểu học Số 1 và Số 2 Nhơn Hưng; THCS Nhơn Hòa và THCS Nhơn Thọ.

Theo Hồng Phúc (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật