A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão : 50 học viên học tập tiếng dân tộc Hrê

(binhdinh.gov.vn) - Mới đây, tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện An Lão, Sở Nội vụ tỉnh Bình Định phối hợp với UBND huyện An Lão tổ chức lễ khai giảng lớp dạy tiếng dân tộc Hrê cho 50 cán bộ, công chức, viên chức trên địa bàn huyện.

Trong thời gian từ ngày 21/6/2017 đến ngày 4/11/2017, các học viên sẽ học tập theo hình thức vừa học, vừa làm, học tập trung một số buổi trong tuần và được giảng dạy 450 tiết học theo tài liệu dạy tiếng Hre cho cán bộ công chức, viên chức công tác ở vùng dân tộc miền núi tỉnh Bình Định.

Qua học tập, học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản như: hiểu được ngôn ngữ, chữ viết Hrê và rèn luyện các kỹ năng nghe, nói, đọc viết để có thể giao tiếp với người Hre. Kết thúc khóa học, sẽ tiến hành kiểm tra cấp chứng chỉ cho những học viên đạt yêu cầu. Việc giảng dạy tiếng dân tộc Hre cho cán bộ công chức, viên chức huyện miền núi An Lão nhằm nâng cao chất lượng trong công tác, giúp cán bộ công chức, viên chức hiểu được phong tục tập quán và có điều kiện thuận lợi hơn trong giao tiếp, giải quyết công việc với đồng bào Hrê ở địa phương…/.

 

Thy Phương

 


Tin nổi bật Tin nổi bật