A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Chấn chỉnh hoạt động các HTX vận tải.

(binhdinh.gov.vn)-Chủ tịch UBND huyện An Lão-Phạm Văn Nam vừa có ý kiến chỉ đạo Ban quản trị các HTX vận tải trên địa bàn huyện nghiêm túc chấn chỉnh hoạt động của xã viên HTX trong hoạt động kinh doanh vận tải và thực hiện tốt việc quản lý Nhà nước trong lĩnh vực kinh doanh vận tải theo Nghị định số 86/2014/NĐ-CP ngày 10/9/2014 của Chính phủ. Khắc phục ngay tình trạng xã viên của HTX Vận tải An Lão và HTX Vận tải 7/12 chưa thực hiện đăng ký kê khai thuế; chưa được cấp lệnh phân công ca, tuyến của Ban quản trị HTX nhưng các xe vẫn hoạt động.

Ảnh minh họa

Trước mắt, Ban quản trị các HTX vận tải tăng cường công tác quản lý, điều hành và hướng dẫn xã viên hoạt động chạy theo đúng luồng tuyến, ca tuyến đã được phân công đồng thời đăng ký, kê khai thuế đúng theo quy định. Đối với các trường hợp vi phạm kiên quyết xử lý không cấp lệnh xuất bến, báo cáo cơ quan chức năng phối hợp xem xét khai trừ ra khỏi danh sách xã viên HTX theo quy định của pháp luật.

Chậm nhất đến ngày 06/6/2017 Ban quản trị các HTX vận tải phải báo cáo danh sách xã viên , các đầu xe đang hoạt động, lịch phân ca, phân tuyến trong và ngoài tỉnh để Phòng Kinh tế và Hạ tầng, Công an huyện theo dõi, tăng cường công tác kiểm tra, giám sát và xử lý các trường hợp vi phạm theo quy định, tạo sự công bằng cho các xã viên trong quá trình hoạt động kinh doanh vận tải ./.

 HOÀNG NAM QUỐC

 


Tin nổi bật Tin nổi bật