A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Nhiều trường học đóng cửa, giao thông bị ách tắc do ảnh hưởng cơ bão số 11

(binhdinh.gov.vn)-Do ảnh hưởng của cơn bão số 11, trong đêm 14 rạng ngày 15/10 trên địa bàn huyện An Lão đã có mưa vừa và giông kèm theo gió lốc làm cho nhiều cây xanh trên tuyến đường từ xã An Hòa đi An Toàn bị đổ ngã chắn ngang qua mặt đường, cộng với núi lở đã làm ách tắc giao thông nhiều giờ liền.

Đến 14 giờ ngày 15/10 sau khi huy động nhân dân địa phương chặt dọn cây đổ ngã, và di chuyển một số tảng đá lớn thì tuyến đường mới tạm thời được lưu thông. Ông Nguyển Thanh Tùng, Chủ tịch UBND huyện An Lão ngay trong lúc đi kiểm tra tình hình thiệt hại do bão lũ trên địa bàn huyện cũng đã tích cực tham gia cùng người dân thu dọn cây cối đổ ngã trên đường để nhanh chóng thông xe. Mặt khác UBND huyện An Lão cũng đã chỉ đạo các cơ quan chức năng huy động nhân lực và phương tiện nhanh chóng khắc phục hậu quả do mưa bão gây ra.


Cũng trong ngày 15/10 các trường học trên địa bàn huyện An Lão đã đồng loạt đóng cửa và cho học sinh nghỉ học để đảm bảo an toàn trước khi cơn bão số 11 đổ vào đất liền  ./.

 

Tin và ảnh: HOÀNGNAMQUỐC


Tin nổi bật Tin nổi bật