A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Tăng cường quản lý quỹ đất tại xã An toàn

(binhdinh.gov.vn)-Lãnh đạo huyện An Lão vừa có buổi làm việc với cấp ủy và chính quyền xã An Tòan, lắng ý kiến của địa phương về việc giao 20 ha đất tại Thôn 1 để thực hiện Dự án trồng cây dược liệu tại xã An Tòan theo chủ trương của UBND tỉnh.

Phát biểu tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND huyện An Lão Nguyễn Thanh Tùng đã giao cho Đảng ủy, UBND, UBMTTQVN và các hội đòan thể của xã An Tòan phối hợp chặt chẽ với Công ty Dược-Trang thiết bị y tế Bình Định tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giải thích cho người dân địa phương hiểu rõ hơn về lợi ích của Dự án trồng cây dược liệu tại xã An Tòan, trong đó có quyền lợi thiết thực của người dân địa phương, tạo sự đồng thuận cao giữa Công ty Dược và địa phương trong suốt quá trình thực hiện Dự án.

UBND huyện An Lão cũng đã chỉ đạo Ban Quản lý rừng đặc dụng An Tòan có văn bản xin chủ trương khai thác 14 ha rừng trồng tại Phân trường 1, xã An Tòan để chuyển đổi đất sản xuất, cấp quyền sử dụng cho người dân địa phương. Tiến hành kiểm tra thu hồi diện tích đất lấn chiếm trái phép xung quanh khu vực trồng cây chanh dây, lập thủ tục giao lại cho nhân dân sản xuất, hòan thành trước ngày 30/06/2014. Ngòai ra, UBND xã An Tòan phối hợp với phòng Tài nguyên-Môi trường kiểm tra, thống kê quản lý chặt chẽ diện tích đất sản xuất ở từng thôn để chỉ đạo sản xuất phù hợp với thời vụ cây trồng… ./.

                                                                                    

HÒANG NAM QUỐC

 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật