A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Thành lập Ban vận động tài trợ xây dựng nông thôn mới

(binhdinh.gov.vn)-UBND huyện An Lão vừa Quyết định thành lập Ban Vận động tài trợ xây dựng nông thôn mới, gồm 18 thành viên, do Ông Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch UBND huyện làm Trưởng ban, Các Ông Bùi Tiến Dũng, Đỗ Tùng Lâm Phó Chủ tịch UBND huyện và Nguyễn Văn Linh Trưởng Phòng NN&PTNT làm Phó ban.

Nhiệm vụ của Ban Vận động là tổ chức, kêu gọi các Công ty, doanh nghiệp, các cá nhân trong và ngòai huyện, các con em quê hương An Lão làm ăn và sinh sống trong nước và nước ngòai có điều kiện về kinh tế tham gia xây dựng nông thôn mới tại địa phương.

Theo đó, mới đây Ban Vận động của huyện An Lão đã gửi thư kêu gọi, đóng góp xây dựng nông thôn mới trên địa bàn huyện. Mục tiêu của huyện là đổi mới cơ cấu kinh tế, tăng cường cơ sở hạ tầng, đảm bảo ổn định an ninh trật tự, bảo vệ môi trường sinh thái, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân nông thôn. Phấn đấu đến năm 2020 huyện An Lão có ít nhất 05/09 xã cơ bản đạt Bộ tiêu chí Quốc gia xây dựng NTM. Đây là một chỉ tiêu rất quan trọng và có tính đột phá đối với huyện miền núi An lão trong giai đọan phát triển mới … ./.

       

HÒANGNAMQUỐC


Tin nổi bật Tin nổi bật