A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Tổ chức Lễ trao tặng Huân chương độc lập cho các gia đình liệt sĩ

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 05/01, UBND huyện An Lão đã tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Độc lập cho các gia đình có nhiều liệt sĩ và các gia đình có con duy nhất là liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc đã được tổ chức. Đến dự có các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam huyện An Lão và lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể; Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ VN các xã, thị trấn cùng 09 thân nhân liệt sĩ.

Thực hiện Quyết định số 1313/QĐ-CTN, 1314/QĐ-CTN ngày 6/7/2017 của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, thừa ủy quyền của Chủ tịch Nước, huyện An Lão đã công bố Quyết định trao tặng 09 Huân chương Độc lập hạng Ba của Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho 05 gia đình có nhiều liệt sĩ và 04 gia đình có con duy nhất là liệt sĩ trên địa bàn huyện An Lão .

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phạm Văn Nam, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện gửi đến các gia đình liệt sĩ, gia đình có công với cách mạng lòng biết ơn, tri ân sâu sắc cùng lời thăm hỏi ân cần và mong các gia đình sẽ tiếp tục vượt qua khó khăn, đoàn kết, gắn bó, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, vào công cuộc đổi mới của đất nước. Đồng thời đề nghị các cấp, ngành, đoàn thể, các địa phương  phát huy hơn nữa trách nhiệm của mình trong việc thực hiện các phong trào đền ơn đáp nghĩa, để công tác đền ơn đáp nghĩa thật sự trở thành lương tâm, trách nhiệm và nghĩa vụ của tất cả mọi người dân./.


Thy Phương


Tin nổi bật Tin nổi bật