A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Lão: Xét tuyển 27 học sinh học đại học theo chế độ cử tuyển 2013

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 13/9 Hội đồng xét tuyển huyện An Lão đã tổ chức xét chọn 27 học sinh là người địa phương đủ điều kiện đi học tại các Trường đại học theo chế độ cử tuyển năm 2013.

Ảnh minh họa.

 

Năm nay toàn tỉnh được phân bổ 38 chỉ tiêu cử tuyển vào đại học, trong đó huyện An Lão có 27 chỉ tiêu, bao gồm Đại học Huế tuyển sinh 9 chỉ tiêu, theo học các ngành: lâm nghiệp, dược học, y tế cộng đồng, kỹ thuật y học, y học dự phòng; Đại học Đà Nẵng cử tuyển 6 chỉ tiêu, theo học các ngành: Hệ thống thông tin quản lý, luật kinh tế, kinh tế; Đại học Tây Nguyên cử tuyển 12 chỉ tiêu với các ngành học:Y đa khoa, quản lý đất đai, chăn nuôi-thú y, khoa học cây trồng.

 

Đối tượng được xét cử tuyển lần này là học sinh con em các dân tộc ( kể cả người Kinh) có hộ khẩu thường trú ít nhất là 05 năm (tính đến ngày 30/9/2013) ở các xã có điều kiện kinh tế-xã hội đặc biệt khó khăn. Đã tốt nghiệp THPT, GDTX, trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề, xếp loại cả năm lớp cuối cấp, hạnh kiểm đạt loại khá, học lực trung bình ( đối với học sinh người dân tộc) và học lực loại khá rở lên đối với người Kinh. Tuổi đời không quá 25 tuổi, có đủ sức khỏe để học tập, lao động theo quy định…  ./.


Hoàng Nam Quốc


Tin nổi bật Tin nổi bật