A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Nhơn: Họp mặt biểu dương gia đình chính sách tiêu biểu xuất sắc

(binhdinh.gov.vn)-Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2017), sáng 24/7, UBND thị xã An Nhơn tổ chức họp mặt biểu dương gia đình chính sách tiêu biểu xuất sắc trên địa bàn thị xã.

Toàn cảnh buổi họp mặt

Thị xã An Nhơn hiện có 2.282 đối tượng chính sách, trong đó có 277 Mẹ Việt Nam Anh hùng; 51 người được công nhận và hưởng chế độ người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học; 315 người hưởng chế độ người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày; 601 người hưởng tuất liệt sỹ; 617 con liệt sỹ; 709 thương binh, bệnh binh; 72 người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc; 26 người hưởng chế độ tù đày.

Những năm qua, bên cạnh việc duy trì thực hiện đầy đủ và kịp thời các chế độ trợ cấp của Nhà nước đối với người có công, thị xã An Nhơn có nhiều hoạt động thiết thực quan tâm chăm sóc đời sống vật chất, tinh thần đối với những thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng. Thị xã đã ban hành và thực hiện nhiều chế độ ưu đãi về chăm sóc sức khỏe, cải thiện nhà ở, giáo dục, đào tạo và dạy nghề, giải quyết việc làm, vay vốn phát triển sản xuất tạo điều kiện cho các gia đình chính sách ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, UBND thị xã An Nhơn đã tặng giấy khen cho 70 gia đình chính sách tiêu biểu của thị xã có nhiều thành tích trong phong trào thi đua yêu nước.

Thanh Minh

 


Tin nổi bật Tin nổi bật