A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

An Nhơn: Triển khai hoạt động cho vay vốn hộ nghèo và các đối tượng chính sách xã hội năm 2014

Ngày 6.3, thị xã An Nhơn tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động cho vay hộ nghèo và các đối tượng chính sách xã hội khác năm 2013 và triển khai nhiệm vụ năm 2014.

Năm 2013, Chi nhánh Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) tỉnh và thị xã đã đưa nguồn vốn vay ưu đãi của Chính phủ đến tận tay hộ nghèo và các đối tượng chính sách xã hội khác, giúp các đối tượng tiếp cận nhanh nguồn vốn. Nhất là đối với chương trình cho vay học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, chương trình cho vay hộ nghèo và chương trình cho vay nước sạch & vệ sinh môi trường. Tổng nguồn vốn cho vay trong năm trên 51,8 tỉ đồng, đạt 100% chỉ tiêu tỉnh giao.

Năm 2014, Phòng giao dịch NHCSXH thị xã An Nhơn tăng cường cho vay hộ nghèo; cho vay học sinh-sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và các đối tượng chính sách xã hội khác, đảm bảo đạt chỉ tiêu kế hoạch được giao; tăng cường công tác phổ biến tuyên truyền chủ trương chính sách tín dụng ưu đãi của NHCSXH để người dân hiểu, hộ nghèo và các đối tượng chính sách khác nắm bắt và thực hiện tốt việc vay vốn ưu đãi của Chính phủ để sản xuất kinh doanh, vươn lên thoát nghèo bền vững, bảo đảm an sinh xã hội tại địa phương.

 

Theo baobinhdinh.com.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật