A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ban Tuyên giáo Thị ủy An Nhơn tổng kết công tác năm 2017, triển khai nhiệm vụ công tác năm 2018

(binhdinh.gov.vn)-Chiều 15/12, Ban Tuyên giáo Thị ủy An Nhơn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác tuyên giáo năm 2017 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2018.

Trong năm 2017, Ban Tuyên giáo Thị ủy An Nhơn đã tham mưu cho Thị ủy ban hành hơn 20 văn bản chỉ đạo, hướng dẫn tuyên truyền các ngày lễ lớn, các nhiệm vụ chính trị quan trọng. Đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên được cấp ủy quan tâm củng cố, kiện toàn, đến nay tổng số báo cáo viên của thị xã là 25 người và Cộng tác viên dư luận xã hội là 15 người.

Trong năm, Ban Tuyên giáo Thị ủy đã tổ chức hơn 70 lớp quán triệt, tuyên truyền các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, thông tin tình hình thời sự trong nước và quốc tế. Công tác nắm bắt dư luận xã hội trên địa bàn thị xã từng bước được thực hiện có hiệu quả; các cơ quan thông tin tuyên truyền hoạt động đúng tôn chỉ, mục đích, bám sát nhiệm vụ chính trị, phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội của thị xã. Việc tổ chức học tập, quán triệt, triển khai thực hiện các Nghị quyết của Đảng, nhất là Nghị quyết hội nghị lần thứ 4, thứ 5, thứ 6 và Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tư tường, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được đổi mới và nâng cao chất lượng; công tác khoa giáo ngày càng đi vào chiều sâu và có hiệu quả.

Năm 2018, Ban Tuyên giáo Thị ủy An Nhơn đề ra 7 nhóm giải pháp quyết tâm kiện toàn tổ chức, đổi mới nội dung, phương thức công tác tuyên giáo nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động và phát huy sức mạnh của cả hệ thống tuyên giáo để chủ động triển khai đồng bộ, hiệu quả các nhiệm vụ được giao.

Tại hội nghị, Ban Tuyên giáo các xã, phường và các ban, ngành, hội đoàn thể đã tham luận, góp ý kiến xây dựng, đồng thời đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác Tuyên giáo trong thời gian tới.

Thanh Minh

 


Tin nổi bật Tin nổi bật