A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Chủ tịch UBND huyện An Lão: Kiểm tra các công trình trọng điểm

(binhdinh.gov.vn)-Do ảnh hưởng của cơn bão số 8 và số 9, liên tiếp trong nhiều ngày qua trên địa bàn huyện An Lão đã có mưa vừa kéo dài, mực nước ở các sông, suối lên nhanh, xảy ra lũ cục bộ tại một số địa phương trên địa bàn huyện. Ngay sau đó, đ/c Nguyễn Thanh Tùng, chủ tịch UBND huyện An Lão cùng đoàn công tác của huyện đã trực tiếp về các xã, thị trấn kiểm tra một số công trình giao thông, thủy lợi trọng điểm để kịp thời chỉ đạo khắc phục sự cố do mưa lũ gây ra.

Qua kiểm tra tại cầu Tràn thôn 1, xã An Vinh, nước lũ đã làm hư hỏng mô cầu và mái taluy, nhiều đoạn bê tông và đá xây bị nước lũ cuốn trôi. Tại tuyến kênh mương đầu mối côn g trình thủy lợi đồng Bến Nhơn, thuộc đập Sông Xang đã bị  sa bồi, thủy phá và nước lũ làm hư hỏng một đoạn kênh mương bêtông dài 30m, tổng thiệt hại 2 công trình trên ước tính hơn 2,3 tỷ đồng.

 

Ngay sau khi mưa lũ đi qua, Chủ tịch UBND huyện An Lão đã chỉ đạo các cơ quan chức năng lập báo cáo thiệt hại và hoàn thiện các thủ tục trình UBND tỉnh xin kinh phí để khắc phục sự cố, nhanh chóng đưa các hoạt động trở lại bình thường  ./.


Hoàng Nam Quốc


Tin nổi bật Tin nổi bật