A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an huyện Tây Sơn: Tổ chức kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống Công an nhân dân

Trong không khí sôi nổi thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh Nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam ( 2/9), Sáng ngày 19.8, Công an (CA) huyện Tây Sơn tổ chức Lễ kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (CAND) Việt Nam (19.8.1945 - 19.8.2013) và 8 năm Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (ANTQ- 19.8.2008 - 19.8.2013). Đồng chí Tạ Xuân Chánh – Chủ tịch UBND huyện đến dự và phát biểu chỉ đạo.

Quang cảnh Lễ kỷ niệm 68 năm ngày truyền thống CAND tại Công an huyện Tây Sơn


Đồng chí Đại tá Trịnh Thanh Phong, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Trưởng Công an huyện đọc diễn văn ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng CAND Việt Nam và CA huyện Tây Sơn; hoạt động của phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ trên địa bàn huyện. 68 năm qua, lực lượng CAND Việt Nam trong đó có Công an Tây Sơn luôn tuyệt đối trung thành với Đảng, Nhà nước với nhân dân, sẵn sàng quên mình chiến đấu, bảo vệ ANTQ, vì cuộc sống bình yên của mọi người, mọi nhà. Trong 8 năm qua, được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền các cấp, phong trào Toàn dân bảo vệ ANTQ tiếp tục được củng cố, phát triển, sức mạnh toàn dân ngày càng được phát huy, góp phần quan trọng vào nhiệm vụ phòng chống tội phạm, giữ vững ANTT ở cơ sở.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Tạ Xuân Chánh, Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Trong thời gian đến, lực lượng công an huyện phải phát huy tốt vai trò tham mưu và là lực lượng nòng cốt để huy động sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị, dựa trên nền tảng sức mạnh của khối đại đoàn kết toàn dân, dưới sự lãnh đạo của Đảng; củng cố thế trận an ninh nhân dân gắng với thế trận quốc phòng toàn dân vững chắc, tạo thế chủ động trong công tác đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu và hành động chống phá của các thế lực thù địch, không để xảy ra bị động, bất ngờ; ngăn chặn và đấu tranh quyết liệt các loại tội phạm, đẩy lùi tệ nạn xã hội, đảm bảo trật tự an toàn công cộng, bảo vệ cuộc sống bình yên của nhân dân, tạo điều kiện và môi trường thuận lợi để phát triển kinh tế xã hội của huyện nhà. Tiếp tục tham mưu, thực hiện có hiệu quả Chỉ thị 09 của Ban Bí thư về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ trong tình hình mới”; duy trì mô hình “dòng tộc không có tội phạm, tệ nạn xã hội” trên địa bàn huyện, phát huy, nhân rộng và xây dựng những mô hình hiệu quả, loại bỏ những mô hình kém hiệu quả, hình thức.

Tại buổi lễ, thừa ủy nhiệm Chủ tịch nước, Chủ tịch UBND huyện Tạ Xuân Chánh đã trao Huy chương Vì an ninh tổ quốc và Huy chương Chiến sĩ vẻ vang các hạng cho cán bộ, chiến sĩ công an huyện có thời gian công tác liên tục trong lực lượng CAND từ 5 năm đến 15 năm. CA huyện cũng đã công bố các quyết định của Bộ trưởng Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh về phong cấp bậc hàm, nâng lương cho cán bộ chiến sĩ đến niên hạn năm 2013.

 

Theo tayson.binhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật