A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an huyện Vĩnh Thạnh tổ chức lễ kỷ niệm 68 năm ngày thành lập CAND

Ngày 19.8, Công an huyện Vĩnh Thạnh đã tổ chức lễ kỷ niệm 68 năm ngày thành lập CAND Việt Nam (19/8/1945-19/8/2013). Đồng chí Nguyễn Đình Kim, Bí thư Huyện uỷ Vĩnh Thạnh đã tới dự.

Công an huyện Vĩnh Thạnh gặp mặt kỷ niệm 68 năm ngày thành lập Công an nhân dân


Tại buổi lễ, các đại biểu đã ôn lại truyền thống vẻ vang của lực lượng Công an nhân dân Việt Nam và truyền thống của lực lượng Công an huyện, khẳng định những đóng góp của lực lượng Công an nhân dân trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, quê hương. Tại buổi lễ, Công an huyện đã công bố quyết định của Chủ tịch nước tặng thưởng Huy chương vì an ninh Tổ quốc cho 3 chiến sĩ, trao Huy chương Chiến sĩ vẻ vang hạng Nhất và hạng Ba cho 17 chiến sĩ công an, đồng thời công bố quyết định thăng cấp bậc hàm cho 21 sĩ quan công an huyện.


Phát biểu tại lễ kỷ niệm, thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND và UBMTTQVN huyện, đồng chí Nguyễn Đình Kim, Bí thư Huyện uỷ đã ghi nhận, biểu dương những kết quả mà lực lượng Công an huyện đã đạt được trong thời gian qua. Đồng chí lưu ý, hiện nay, tình hình quốc tế và khu vực còn có những diễn biến phức tạp, khó lường và yêu cầu trong thời gian tới, lực lượng Công an tỉnh cần tiếp tục quán triệt thực hiện nghiêm 6 Điều Bác Hồ dạy đối với Công an nhân dân, gắn với việc đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Đồng thời thực hiện tốt một số công việc đó là: Chủ động tham mưu giúp các cấp uỷ Đảng, chính quyền triển khai thực hiện các chủ trương, biện pháp nhằm phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị, sức mạnh của toàn dân thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh Quốc gia, đấu tranh giữ gìn TTATXH, xây dựng vững chắc thế trận an ninh nhân dân gắn với thế trận quốc phòng toàn dân. Thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 48-CT/TW của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác phòng, chống tội phạm trong tình hình mới; Chỉ thị số 09-CT/TW của Ban Bí thư Trung ương Đảng về “Tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc trong tình hình mới”. Tổ chức phòng ngừa đấu tranh trấn áp có hiệu quả các loại tội phạm và tệ nạn xã hội. Tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát đảm bảo TTATGT. Thực hiện tốt công tác tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành pháp luật cho nhân dân. Tập trung xây dựng lực lượng Công an Vĩnh Thạnh trong sạch vững mạnh, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới.


Theo vinhthanh.binhdinh.gov.vn


Tin nổi bật Tin nổi bật