A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Ân: Tổng kết phong trào thi đua, khen thưởng năm 2017 và triển khai nhiệm vụ năm 2018

(binhdinh.gov.vn) - Sáng ngày 4.4, huyện Hoài Ân tổ chức Hội nghị tổng kết phong trào thi đua và công tác khen thưởng năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018.

Ba đơn vị dẫn đầu cụm, khối thi đua được nhận Cờ thi đua của UBND tỉnh. 

Trong năm 2017, phong trào thi đua, yêu nước được triển khai sâu ở các cấp, các ngành với chủ đề “Đoàn kết, sáng tạo, thi đua xây dựng và bảo vệ tổ quốc” đã góp phần tích cực trong việc thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương. Qua phong trào, xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến được các cấp khen thưởng. Trong đó, UBND huyện công nhận danh hiệu lao động tiên tiến cho 1.053 cá nhân, 50 tập thể; Chiến sĩ thi đua cơ sở cho 108 cá nhân; tặng 6 Cờ thi đua cho các đơn vị, địa phương dẫn đầu Cụm, Khối thi đua. UBND tỉnh tặng Bằng khen cho 8 tập thể, 61 cá nhân và 14 hộ nông dân có mô hình sản xuất giỏi; công nhận 21 tập thể lao động tiên tiến, chiến sĩ thi đua cấp tỉnh 1 cá nhân, tặng Cờ thi đua cho 3 tập thể. Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 7 cá nhân và 4 hộ nông dân có mô hình sản xuất giỏi. Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương lao động hạng ba cho 1 tập thể.

 Để thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2018, Hội nghị xác định cần tập trung một số nhiệm vụ trọng tâm: tiếp tục quán triệt tư tưởng Hồ Chí Minh về thi đua ái quốc; đổi mới công tác thi đua khen thưởng, thường xuyên phát động các phong trào thi đua gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị của các ngành, địa phương; thực hiện tốt công tác phối hợp giữa các cấp, các ngành trong thực hiện phong trào; nâng cao vai trò, trách nhiệm của cấp ủy đảng, chính quyền, đoàn thể và người đứng đầu ở các cơ quan, đơn vị trong việc lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện công tác thi đua, khen thưởng.

 Dịp này, Hội nghị đã trao Huân chương Lao động hạng Ba cho 1 tập thể, Cờ thi đua của UBND tỉnh cho 3 tập thể và biểu dương khen thưởng 19 tập thể, 23 cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trên các lĩnh vực trong năm 2017./.

Tin, ảnh: Tống Bình 


Tin nổi bật Tin nổi bật