A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Nhơn: Phát động tháng hành động vì ATTP năm 2018

Sáng 22.4, tại trường THPT Tam Quan, UBND huyện Hoài Nhơn tổ chức lễ phát động tháng hành động vì an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2018, với chủ đề “Tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm”.

Lễ phát động tháng hành động vì ATTP năm 2018

Tại lễ phát động, cán bộ, nhân dân, học sinh và các hộ kinh doanh thực phẩm trên địa bàn huyện nghe lãnh đạo huyện Hoài Nhơn phổ biến một số nội dung liên quan đến ATTP, thực trạng cũng như việc xử lý các cơ sở không đảm bảo ATTP trong thời gian qua.

Trong 3 tháng đầu năm 2018, đoàn kiểm tra liên ngành vệ sinh ATTP của huyện đã kiểm tra 80 cơ sở sản xuất kinh doanh thực phẩm, phát hiện 10 cơ sở vi phạm và đề nghị xử lý hành chính với tổng số tiền 36,5 triệu đồng.

Tháng hành động vì ATTP năm 2018 diễn ra từ 15.4 – 15.5 nhằm nâng cao trách nhiệm của các cấp chính quyền, hội, đoàn thể, người tiêu dùng và các cơ sở sản xuất, kinh doanh thực phẩm trong quá trình quản lý, sản xuất, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm, tiến tới không còn tình trạng ngộ độc thực phẩm trên địa bàn huyện.

Sau lễ phát động, hơn 100 cán bộ, nhân dân, học sinh và các hộ sản xuất kinh doanh thực phẩm tham gia diễu hành cổ động cho tháng hành động vì ATTP năm 2018 trên các trục đường chính của huyện.

Theo Ánh Nguyệt (baobinhdinh.com.vn)


Tin nổi bật Tin nổi bật