A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Nhơn: Tổ chức bàn giao nhà đại đoàn kết cho hô nghèo

(binhdinh.gov.vn)-Nhân tháng cao điểm “Vì người nghèo” năm 2013, sáng ngày 08/11/2013, Ban Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Hoài Nhơn phối hợp với Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị trấn Bồng Sơn tổ chức trao tặng, bàn giao nhà đại đoàn kết cho 2 gia đình ông Lê Văn Huệ ở khối 6 và ông Trần Văn Nhiệp ở khối Thiết Bắc, thị trấn Bồng Sơn.

Đại diện Ủy ban mặt trận Tổ quốc các cấp bàn giao nhà “Đại đoàn kết” cho gia đình ông Lê Văn Huệ ở khối 6 thị trấn Bồng Sơn.

 

Trong năm 2013,  huyện Hoài Nhơn triển khai xây dựng và bàn giao 15 ngôi nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo, trong đó, kinh phí từ nguồn vận động quỹ vì người nghèo của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh hỗ trợ 25 triệu đồng/nhà với tổng trị giá 375 triệu đồng; Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các xã, thị trấn hỗ trợ 5 triệu đồng/nhà.

Các hộ gia đình được nhận nhà mới đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành các cấp uỷ Đảng, chính quyền, mặt trận tổ quốc và các đoàn thể đã quan tâm giúp cho các hộ nghèo có được những ngôi nhà ở khang trang, tạo điều kiện cho các hộ nghèo vươn lên làm ăn thoát nghèo trong thời gian tới.

                                                                  

 Tin Ảnh: Diệp Bảo Sương  


Tin nổi bật Tin nổi bật