A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Nhơn tổ chức Hội nghị phổ biến nhanh kết quả Hội nghị Trung ương 5

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 26/5, Ban Thường vụ Huyện ủy Hoài Nhơn tổ chức Hội nghị phổ biến nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 5 Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) cho cán bộ lãnh đạo chủ chốt của huyện. Tham dự Hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Huyện ủy viên, các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện, lãnh đạo các ban, ngành, HĐND, UBMTTQ, đoàn thể huyện thủ trưởng các cơ quan đóng trên địa bàn huyện, cán bộ chủ chốt các xã, thị trấn trong huyện.

Quanh cảnh HỘi nghị

Tại hội nghị, ông Phạm Trương – Tỉnh ủy viên - Bí thư Huyện ủy Hoài Nhơn đã thông báo kết quả Hội nghị Trung ương 5 vừa diễn ra tại thủ đô Hà Nội. Theo đó, sau 6 ngày làm việc với tinh thần khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị lần thứ 5 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII đã thông qua các nghị quyết, kết luận của Trung ương, đặc biệt là nhất trí ban hành 3 Nghị quyết về: “Hoàn thiện thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”; “Tiếp tục cơ cấu lại, đổi mới và nâng cao hiệu quả doanh nghiệp nhà nước”; “Phát triển kinh tế tư nhân trở thành một động lực quan trọng của nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa”.

Trên tinh thần chỉ đạo của Trung ương và của tỉnh đồng chí Bí thư huyện ủy Hoài Nhơn yêu cầu các đồng chí cán bộ chủ chốt trong huyện cần nắm vững các nội dung được thông báo, để có định hướng công tác phù hợp với chức năng, nhiệm vụ được giao. Sau hội nghị nghiêm túc tổ chức, quán triệt đến cơ sở để cán bộ, đảng viên và nhân dân trong huyện nắm vững những quan điểm của Đảng, tạo sự đồng thuận, tin tưởng, nhất trí cao với các nội dung của Hội nghị lần thứ năm (khóa XII).

Ánh Nguyệt


Tin nổi bật Tin nổi bật