A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Nhơn: Tổ chức hội nghị tôn vinh người hiến máu tình nguyện

(binhdinh.gov.vn) - Nhân ngày thế giới tôn vinh người hiến máu 14.6, sáng ngày 14.6.2017, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hoài Nhơn tổ chức hội nghị tôn vinh 117 cá nhân và 17 gia đình hiến máu tình nguyện từ 5 lần trở lên chưa được tôn vinh trên địa bàn huyện.

Nhiều cá nhân và gia đình huyện Hoài Nhơn được Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh tặng quà và Cúp tôn vinh vì đã có thành tích tiêu biểu trong  phong trào hiến máu tình nguyện .

Trong những năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện ở huyện Hoài Nhơn luôn thu hút đông đảo cán bộ và các tầng lớp nhân dân hưởng ứng tích cực. Riêng trong năm 2016 toàn huyện đã thu hút hơn 2.000 lượt người tham gia đăng kí hiến máu tình nguyện, qua đó thu được trên 1.400 đơn vị máu, vượt 12% so với kế hoạch tỉnh giao và trong 6 tháng đầu năm 2017 toàn huyện thu được 296 đơn vị máu phục vụ tích cực cho nhu cầu cấp cứu và điều trị bệnh cho bệnh nhân tại các bệnh viện.

Tại hội nghị đã có 134 cá nhân và gia đình ở huyện Hoài Nhơn được Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Bình Định tặng quà và Cúp tôn vinh vì đã có thành tích tiêu biểu trong phong trào hiến máu tình nguyện từ 5 lần, 10 lần và 15 lần.

 

Tin, ảnh: Ánh Nguyệt


Tin nổi bật Tin nổi bật