A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoài Nhơn: Tổ chức lễ khai mạc Đại hội thể dục thể thao lần thứ VI năm 2013- 2014

(binhdinh.gov.vn)-Chiều ngày 25-8, tại sân vận động thị trấn Bồng Sơn, UBND huyện Hoài Nhơn tổ chức lễ khai mạc đại hội thể dục thể thao (TDTT) lần thứ VI năm 2013-2014, là địa phương đầu tiên của tỉnh tổ chức lễ khai mạc đại hội TDTT cấp huyện.

Đại hội TDTT huyện Hoài Nhơn lần thứ VI năm 2013- 2014 mang chủ đề “Đoàn kết, trung thực, cao thượng và chiến thắng.”

 

Lễ khai mạc có 24 đoàn với trên 5000 người đến từ các xã, thị trấn, lực lượng vũ trang và các cơ quan đơn vị, trường học trên địa bàn Huyện tham dự.

Buổi lễ có 4 màn đồng diễn thể dục chào mừng đại hội gồm: 2 màn đồng diễn Aerobic của 200 thành viên đội thể dục nữ thị trấn Bồng Sơn và đội thanh thiếu niên xã Hoài Thanh Tây; đồng diễn võ thuật của 100 võ sinh của CLB võ cổ truyền huyện; đồng diễn Thể dục dưỡng sinh của 100 hội viên CLB Hội người cao tuổi thị trấn Bồng Sơn.


Đại hội TDTT huyện Hoài Nhơn lần thứ VI năm 2013 có 16 môn thi đấu, được diễn ra trong các đợt, bắt đầu từ tháng 3/2013 đến nay đã hoàn thành 11/16 môn thi đấu. Đại hội TDTT lần này là dịp để động viên cổ vũ phong trào TDTT của toàn huyện và cũng là cơ hội nhìn lại và đánh giá phong trào TDTT của từng xã, thị trấn, từng cơ quan, đơn vị, trường học chính xác hơn để tiếp tục phát huy tiềm năng thế mạnh của từng đơn vị trong hoạt động TDTT phong trào và TDTT thành tích cao trong những năm tiếp theo.



Đây là một hoạt động có nhiều ý nghĩa, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, nhằm thúc đẩy phong trào tập thể dục và rèn luyện thể thao, hoàn thiện thể chất và nâng cao đời sống tinh thần cho mọi tầng lớp nhân dân. Ngoài ra, đây còn là hoạt động chào mừng các sự kiện: kỷ niệm 68 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh nước CHXHCN ViệtNam2/9.

 

Tin và ảnh: Diệp Bảo Sương


Tin nổi bật Tin nổi bật