A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Phụ nữ huyện Tuy Phước tổ chức hội thi tìm hiểu Nghị quyết ĐHĐB Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

(binhdinh.gov.vn)-Ngày 16.3, tại nhà thi đấu Hà Thanh, Hội LHPN huyện Tuy Phước đã tổ chức hội thi "Tìm hiểu Nghị quyết ĐHĐB Phụ nữ các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 và Nghị quyết Hội nghị BCH TW Đảng lần 4,5,6 khóa XII" trong cán bộ, hội viên phụ nữ huyện năm 2018.

Quang cảnh hội thi

Tham gia hội thi có 130 chị là cán bộ và hội viên (65 cán bộ, 65 hội viên) đến từ 13 xã, thị trấn trong huyện, bằng hình thức rung chuông vàng với các nội dung: NQ Đại hội phụ nữ các cấp NK 2016-2021; NQ Hội nghị BCH TW Đảng lần thứ 4,5,6 khóa XII và các luật liên quan đến phụ nữ, trẻ em.

Kết thúc hội thi BTC đã trao 03 giải thưởng tập thể và 07 giải thưởng cá nhân cho các đơn vị và thí sinh dự thi, trong đó giải nhất tập thể cho đơn vị xã Phước Hưng; giải nhất cán bộ hội cho chị Lê Thị Loan hội phụ nữ xã Phước Nghĩa; giải nhất hội viên cho chị Lê Hồ Thị Nhàn phụ nữ TT Tuy Phước.

Hội thi đã góp phần khẳng định vai trò, vị trí của tổ chức hội trong tình hình mới và nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên và các tầng lớp phụ nữ về vai trò, trách nhiệm của mình trong việc tham gia thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ NQ ĐHĐB phụ nữ các cấp đề ra./.

Tấn Hùng


Tin nổi bật Tin nổi bật