A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện ủy Vân Canh: Sơ kết 02 năm thực hiện Chỉ thị 05 CT/TW

(binhdinh.gov.vn) - Ngày 15/5, Huyện ủy Vân Canh tổ chức Hội nghị sơ kết 02 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh".

UBND huyện Vân Canh tặng Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích điển hình, tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị.

Qua 02 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị, các cấp ủy đã triển khai thực hiện nghiêm túc việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh ở từng địa phương và đơn vị, quán triệt sâu sắc các mục đích, yêu cầu, nhiệm vụ và nội dung đề ra. Trong đó, đẩy mạnh việc nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân về nội dung cơ bản và giá trị to lớn trong tư tưởng, đạo đức và phong cách Hồ Chí Minh. 

Ban Thường vụ Huyện ủy cũng đã ban hành các kế hoạch nhằm vận dụng sáng tạo, cụ thể hóa việc thực hiện chuẩn mực theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác phù hợp với đặc điểm, chức năng của từng ngành, từng cơ quan, đơn vị, từng địa phương, phát huy vai trò gương mẫu của cán bộ, xây dựng cơ chế kiểm tra, giám sát nhằm đưa việc học tập và làm theo tương tưởng, đạo đức, phong cách của Bác đi vào chiều sâu lẫn chiều rộng và mang lại hiệu quả thiết thực.

Thời gian tới, huyện ủy Vân Canh tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quán triệt thực hiện tốt Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị theo chuyên đề trọng tâm của từng năm gắn với việc thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII), chú trọng tính tiền phong gương mẫu của cán bộ, đảng viên và vai trò người đứng đầu; tiếp tục đưa việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh thành công việc thường xuyên, nề nếp trong sinh hoạt chi bộ, sinh hoạt của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể; tuyên truyền, phổ biến các mô hình hay, cách làm hiệu quả trong học tập và làm theo Bác, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ trong xã hội.

Dịp này, UBND huyện Vân Canh đã tặng Giấy khen cho 9 tập thể, 12 cá nhân, đạt thành tích điển hình, tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị  về "Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh"./.

 

Tin, ảnh: Quang Hưng 

 


Tin nổi bật Tin nổi bật