A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lãnh đạo các huyện thăm, chúc tết và tặng quà các gia đình chính sách

(binhdinh.gov.vn)-Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ năm 2014, ngày 21/1, lãnh đạo Huyện ủy – HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện Phù Cát đã đến thăm, chúc tết và tặng quà các gia đình chính sách, các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu qua các thời kỳ và một số đơn vị quân đội đóng quân trên địa bàn huyện.

Tại các nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy – HĐND - UBND - UBMTTQVN huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống và chúc các gia đình chính sách, các đồng chí nguyên là lãnh đạo huyện đã nghỉ hưu và cán bộ chiến sỹ trong huyện đón Tết vui tươi, an lành; đồng thời mong muốn cán bộ, chiến sỹ trong huyện phát huy truyền thống anh hùng cách mạng, thực hiện tốt mối đoàn kết cùng nhau tham gia phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương và thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ được giao, góp phần giữ vững an ninh – quốc phòng trên địa bàn huyện.

Trường Giang

* Vĩnh Thạnh

Trong không khí phấn khởi mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Ngọ, sáng 21/1/2014, Thường trực Huyện ủy Vĩnh Thạnh đã tổ chức gặp mặt, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo của huyện đã nghỉ hưu (ảnh).

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí  Nguyễn Đình Kim- Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Vĩnh Thạnh đã thông báo khái quát thành tựu phát triển kinh tế, xã hội nổi bật của  huyện năm 2013 và những nhiệm vụ trọng tâm năm 2014. Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ hưu trí đã phát biểu bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu phát triển kinh tế-xã hội của huyện đạt được trong những năm qua; an ninh chính trị được giữ vững, an sinh xã hội được đảm bảo, đời sống nhân dân không ngừng được nâng cao. Đồng thời, các đồng chí tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo, nỗ lực của các cấp, ngành trong việc điều hành, thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của huyện. Qua đây, các  đồng chí nghỉ hưu đã trao đổi một kinh nghiệm, đóng góp ý kiến chân tình nhằm xây dựng quê hương Vĩnh Thạnh ngày càng phát triển.

 Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí  Nguyễn Đình Kim- Tỉnh ủy viên, Bí thư  Huyện ủy Vĩnh Thạnh đã ghi nhận những đóng  góp chân thành  đó và có định hướng điều hành trong thời gian đến

Nhân dịp này, đồng chí  Nguyễn Đình Kim gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí cán bộ nghỉ hưu và gia đình sức khỏe, gặp nhiều may mắn trong năm mới; tiếp tục có nhiều đóng góp của mình vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của huyện Vĩnh Thạnh trong năm 2014 và những năm tiếp theo.

Long Vũ

*Quy Nhơn

Sáng ngày 21.1, Thành ủy – HĐND – UBND – UB MTTQ VN TP. Quy Nhơn đã tổ chức gặp mặt đại biểu trí thức, doanh nhân, chức sắc tôn giáo, đại diện người Hoa, người Việt Nam định cư nước ngoài tiêu biểu nhân dịp mừng Xuân giáp Ngọ - 2014 (ảnh). Đồng chí Phan Cao Thắng - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quy Nhơn; đến tham dự và phát biểu chúc mừng.

 Tại buổi gặp mặt, sau những tiết mục văn nghệ sôi động ca ngợi về mùa xuân, tình yêu quê hương đất nước do Đội văn nghệ của Trung tâm Văn hóa – Thông tin – Thể thao thành phố biểu diễn, các vị đại biểu đã được nghe đồng chí Phan Cao Thắng - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Quy Nhơn;  phát biểu đánh giá sơ bộ về tình hình kinh tế - xã hội của TP. Quy Nhơn năm 2013, những nhiệm vụ trong năm 2014 và chúc mừng nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ - 20114.     

Bí thư Thành ủy Quy Nhơn Phan Cao Thắng nhấn mạnh: “TP. Quy Nhơn có được những đổi thay như ngày hôm nay đó là kết quả của sự nổ lực phấn đấu của Đảng bộ và nhân dân thành phố, trong đó có sự đóng góp tích cực của các vị chức sắc các tôn giáo, nhân sỹ, trí thức, doanh nhân, người Hoa và sự đóng góp của thân nhân người Việt Nam ở nước ngoài. Năm 2014, TP. Quy Nhơn có nhiều thuận lợi cơ bản, song cũng gặp không ít khó khăn, thách thức. Với tinh thần và truyền thống yêu nước, thông minh và sáng tạo, Đảng bộ và các tầng lớp nhân dân thành phố sẽ tiếp phát huy hơn nữa những kết quả đạt được, quyết tâm thực hiện thắng lợi các mục tiêu kinh tế - xã hội của thành phố đề ra năm 2014. Xây dựng TP. Quy Nhơn ngày càng văn minh – giàu đẹp.”.

Phi Hùng


 

                                                                                             


Tin nổi bật Tin nổi bật